วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

ความรู้สึกหลังจากได้ชม Last Cinderella ตอนที่ 3 (อารมณ์ล้วนๆ)

หลังจากได้ชม Last Cinderella ตอนที่ 3 จบแล้ว (แบบไม่มีซับ)


รู้สึกว่าเนื้อเรื่องไม่ได้เป็นไปตามที่คาดเดาไว้เท่าที่ควร แต่กลับสลับซับซ้อนมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นหลายๆอย่างที่กำลังค่อยๆคลายปมออกมา มีความเป็นไปได้ว่าตอนจบอาจมีเฮ(หรือเงิบ)กันไปหลายสำนัก

ตอนนี้รู้สึกอินและสงสารซากุระ (รับบทโดย ชิโนะฮาระ เรียวโกะ) อย่างมาก ทั้งที่ความจริงแล้วตั้งแต่ต้นเรื่องจนถึงตอนที่ 3 ซากุระไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แต่ต้องมาเป็นเหยื่อของชิโยโกะ ซึ่งทำลงไปเพียงเพื่อต้องการเรียกร้องความสนใจจากรินทาโร่ (บุโจ้วนาโอฮิโตะ) โดยการจ้างฮิโรโตะ (มิอุระ ฮารุมะ) ให้หลอกคบกับซากุระ

ซึ่งเรารู้สึกว่าเหตุผลยังไม่ make sense พอ การที่เราต้องการความรักคนๆหนึ่ง จำเป็นต้องทำร้ายคนอีกคนมาขนาดนั้นเชียวหรือ แต่ดูแล้วชิโยโกะเองก็คงมีเบื้องลึกเบื้องหลังอยู่เช่นกัน (แทบรอดูตอนต่อไปไม่ไหว)


และอีกคนที่น่าเห็นใจไม่แพ้กันคือ รินทาโร่(บุโจ้วววว) ที่ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกที่มีต่อซากุระไว้ในใจเพื่อเก็บความเป็นเพื่อนเอาไว้  แล้วช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยว่าถูกชิโยโกะทำตัวเป็นโรคจิตติดตาม


ตัวละครอีกหนึ่งตัวที่เราขอปรบมือให้คือ ฮิโรโตะ ก่อนอื่นต้องขอยอมรับในฝีมือการแสดงของฮารุมะในบท Bad boy เพราะทำให้คนดูอย่างเรารังเกียจในพฤติกรรมของฮิโรโตะได้อย่างไม่ต้องสงสัย (ต่อให้เอาหน้ามาหวานๆมาหลอกล่อให้เคลิบเคลิ้มก็ตาม) ทำตัวหน้าไหว้หลังหลอกได้อย่างเนียนสนิทไม่มีที่ติ

แต่ในขณะเดียวกันตัวละครนี้ก็ทำให้ผู้ชมรอดูอย่างใจจดใจจ่อว่า เมื่อคลายปมปัญหาทั้งหมดออกมาแล้ว ฮิโรโตะจะทำให้เรากลับไปสงสารหรือหลงรักฮิโระโตได้หรือไม่ และที่สำคัญสุดท้ายเขาจะได้ลงเอยกับใคร?


ปิดท้ายด้วยตัวอย่างตอนต่อไป
ช็อตเด็ดที่เห็นคือ ฉากที่ฮิโรโตะมีความรู้สึกลึกซึ้งกับชิโยโกะแบบชายหญิง ตอนแรกเราเดาว่าทั้งสองเป็นพี่น้องกัน ซึ่งในเืนื้อเรื่องก็ยังไม่เฉลยแบบเคลียร์ๆ (ขณะนี้ต่อมอยากรู้อยากเห็นทำงานรุนแรงมาก)

เราเองรู้สึกรับไม่ได้กับความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างสองคนนี้ ซึ่งก็เดาได้ตั้งแต่ต้นเรื่องแล้วว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ก็ไม่ชอบใจอยู่ดี
ต้องรอดูตอนต่อไปว่าซากุระจะจับได้เมื่อไหร่ว่าตนเองถูกหลอก และความสัมพันธ์ต่อเธอกับฮิโรโตะจะเป็นอย่างไรต่อไป

ติดตามได้ใน Last Cinderella พฤหัสหน้าค่ะ


2 ความคิดเห็น:

  1. ใช่ค่ะ! ตอนแรกนึกว่าเป็นพี่น้องกัน แต่พอฉากทีหลังของชิโยโกะ
    อ้ากกกกก ไม่ใช่พี่น้องแหงๆ =3=/

    แต่ว่าตย.ตอนต่อไป เหมือนฮิโรโตะจะเริ่มชอบซากุระเลยนะ=.=
    ฮิฮิ รินทาโร่ก็เหลือเกินจริงๆ ปล่อยให้เค้าจิ๊จ๊ะกันอยู่ได้

    //เชียร์ อยากให้รินทาโร่คู่กับซากุระมากกว่า=w=//

    อีกคู่ก็ฮาดีนะคะ ชิมะซังอ่ะ แบบว่าชอบตอนที่บอกว่า ED มากๆเลย
    5555555555 ชิมะซังเล่นจับใจฮากลิ้งมากก >O<

    ฟูจิไม่น่าฉายอาทิตย์ละตอนเลยย-A-
    น่าจะอาทิตย์ละสองตอนกำลังดี แบบของไทยย T T

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ดูถึงตอนที่ 8 แล้วเป็นไงคะ เคลียร์ปมทุกอย่างแล้ว
      ยังเชียร์รินทาโร่อยู่รึเปล่าคะ ^_^

      ลบ