วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

SMAPxSMAP - ช่วงพิเศษ 50 singles (complete) ซับไทย

SMAPxSMAP - 2013.06.10 ช่วงพิเศษ 50 singles part 2


ไม่รู้ว่าจะเรียกตัวเองเป็น Janiwota ได้รึเปล่า จะว่าชอบก็ใช่แต่ก็ไม่ได้คลั่งถึงขั้นบ้าขนาดนั้น ที่สำคัญยังชอบไอดอลฝ่ายหญิงอย่าง AKB48 H!P และ MomoClo ด้วย เฮ้ย นี่มันติ่งชัดๆ เลยขอเหมาว่าเราเป็นแฟนคลับวงการบันเทิงญี่ปุ่นแบบน่ารักๆ ก็แล้วกัน

วันนี้มีซับรายการ SMAPXSMAP ช่วงพิเศษมาฝากทุกคน นี่ก็เป็นศิลปินอีกกลุ่มที่ผูกพันมายาวนาน และเป็นรายการที่ชื่นชอบมากอีกรายการหนึ่ง ซึ่งหาซับไทยได้ยากมากทั้งที่รายการออกจะดัง คนดูเหนียวแน่น สงสัยไปปล่อยในเว็บแฟนซับที่เราเข้าไม่ถึง แต่ก็อย่าได้แคร์เราทำมาได้ชมฟรีค่ะ ถ้าเจอซับ eng เมื่อไหร่รีบคว้าหมับมาทำทันที.....เป็นคนสวยต้องมีน้ำใจสิยะ

มาดูกันว่าไอดอล(สายตลก) อย่าง SMAP สมัยก่อนเป็นยังไง เข้าไปชมได้ค่ะ



ชม 50 ซิงเกิ้ลพาร์ทแรกได้ที่นี่ พาร์ท 1-3

พูดคุยได้ที่ https://www.facebook.com/pages/Sine_fansub/121450107966273




เส้นทางของไอดอลระดับชาติที่ไม่ได้โรยมาด้วยกลีบกุหลาบ SMAP ต้องผ่านอุปสรรคมากมายกว่าจะได้มาเป็นศิลปินกลุ่มที่โด่งดัง เป็นที่เคารพของรุ่นน้องในวงการ และได้รับการยอมรับจากประชาชนอย่างในปัจจุบัน


ช่วงพิเศษนี้เป็นการย้อนอดีตเพลงเก่าๆที่คุ้นเคยของ SMAP เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ซิงเกิ้ล(ไม่รวมซิงเกิ้ลพิเศษ) แลดูจะยิ่งใหญ่อลังการ แต่มีสมาชิกบางคนใน SMAP กลับรู้สึก "เฉยๆ" ซะได้ จะเป็นใครต้องติดตามนะคะ



คนแปลรัก smapxsmap มากบอกเลย เพราะรายการนี้กล้าเผยแพร่ภาพและพูดถึงโมริคุงออกอากาศ โมริคืออดีตสมาชิกของ SMAP ที่ลาออกไปทำตามความฝันในการเป็นนักแข่งรถ โดยไม่ต้องเซนเซอร์เหมือนรายการอื่น ก็อย่างว่า SMAP ไม่แคร์(ลุง)อยู่แล้ว

เธอคือไอดอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น