วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บทบรรณาธิการถึงกงฮโยจินจาก ELLE ฉบับเดือนมีนาคม 2014


อะโลฮ่า ฮาวาย บทบรรณาธิการถึงกงฮโยจิน 

ELLE 2014 March Edition





หากนำไปเผยแพร่ในบอร์ดสาธารณะ กรุณาพ่วงเครดิตไปด้วยทั้งหมดนะคะ

Chinese Translation: Amy0211
English Translation by: shisuisen
แปลไทยใส่สีตีไข่ โดย sinefansub



เธอผู้นี้มีฉายาที่เป็นแบบฉบับเฉพาะตัวว่า "กงเวลี่" ครั้งแรกในการพบกันของเราเริ่มต้นด้วยความสุข เช่นเดียวกับบรรยากาศอันสดชื่นของฮาวาย ช่วงปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ELLE ได้จับมือกับนักแสดงสาวกงฮโยจิน ผู้ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง The Master’s Sun และได้ร่วมเดินทางไปพักร้อนด้วยกัน

ช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่เธออยู่ที่เกาะเมาวี เธอได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติอันสวยงามและคลื่นทะเล และตอนนี้เธอกำลังเริ่มทริปใหม่ที่เกาะโออาฮุ "ณ ทะเลอันกว้างใหญ่ของเกาะเมาวี หาดทราย ก้อนหิน และท้องฟ้าสีคราม ฉันได้ลองทำกิจกรรมหลาย ๆ อย่าง และสนุกกับทุกกิจกรรมอย่างมาก" โทรศัพท์มือถือของกงฮโยจินเต็มไปด้วยภาพถ่ายของเธอและเพื่อนๆ 

ซึ่งนั่นเป็นวิธีที่เธอใช้คลายความตึงเครียดจากตารางงานอันยุ่งเหยิง แสดงให้เห็นแง่มุมที่เป็นธรรมชาติของเธอ เธอได้ถอดความเป็น "นักแสดง"ออกไป ซึ่งเกี่ยวข้องกับเสน่ห์อันน่าดึงดูดหรือความรู้สึกที่ซับซ้อน เธอแต่งกายด้วยกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดที่ดูเป็นธรรมชาติ รองเท้าผ้าใบ มัดผมแน่น และไร้เครื่องสำอางค์พร้อมรอยยิ้มสดใสที่มอบให้กับทีมงาน เธอทะลายกำแพงไม่ให้เกิดความอึดอัดในการพบกันครั้งแรก ช่างคล้ายคลึงกับกงฮโยจินผู้มีเสน่ห์เหลือล้นจากละครโรแมนติกคอมเมดี้จริงๆ

การที่ได้เป็นแบบอย่างของผู้หญิงจำนวนมากและการเป็นผู้นำเทรนด์ เธอเองก็มีทัศนคติเก๋ ๆ ในการช้อปปิ้งเช่นกัน ขณะที่กำลังเตรียมเสื้อผ้าในการถ่ายแบบ เธอกล่าวว่า"ของพวกนี้เป็นของที่ฉันซื้อมาจากฮาวาย เพราะคิดว่าน่าจะเข้ากันกับเสื้อผ้าได้ไม่เลวก็เลยพกมาด้วย" เธอกล่าวในขณะที่เธอเปิดให้เห็นกล่องเครื่องประดับ กล่องเครื่องประดับเต็มไปด้วยสร้อยคอแปลกใหม่ที่แสดงให้เห็นกลิ่นอายน่ารัก ๆ ของฮาวาย 

"ที่เกาะเมาวี ฉันสะดุดกับถนนที่เต็มไปด้วยร้านเครื่องประดับและผ้าทอเลยเข้าไปดู ไม่รู้ตัวเลยว่าใช้เวลาไปในนั้นนานแค่ไหน เข้าไปถามนั่นถามนี่ในร้านค้าพื้นเมืองเล็ก ๆ และเดินดูของเป็นความรู้สึกที่ดีจริง ๆ ฉันยังได้ซื้อเครื่องประดับแปลก ๆ มาจากร้านนั้นด้วย" 

ความพิถีพิถัน อุปนิสัยที่สนใจในทุก ๆ เรื่อง ตลอดจนสไตล์สุดเฉี่ยวของเธอ แม้แต่มืออาชีพยังต้องคิดหนักว่าอาจถูกเธอกลบรัศมีเข้าจนได้

ในฐานะนักแสดง ตอนแรกเราคิดว่าเธอจะไปทานอาหารในภัตตาคารหรูและมาถึงช้ากว่าพวกเรา แต่เธอกลับเป็นคนแรกที่แนะนำว่า "น่าจะมีร้านอูด้งเล็ก ๆ รสชาติอร่อยอยู่แถวนี้ เราจะได้ไปกินที่นั่นกันได้" หลังจากสั่งอาหารมาเต็มโต๊ะ เธอกล่าวว่า "กินทิ้งกินขว้างคงไม่ดี"เผยให้เห็นทัศนคติในการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมของเธอ กงฮโยจินมักพูดอยู่เสมอในระหว่างเดินทางว่า

"ต้องลองเล่นไคท์เซิร์ฟให้ได้" 

การได้ไปหาดไคลัวในวันสุดท้ายและเพลิดเพลินกับการเล่นไคท์เซิร์ฟอย่างหนำใจ และสามารถดื่มด่ำความสำราญในฮาวาย โดยสามารถรักษาสมดุลของสถานะความเป็นนักแสดงกับการมีชีวิตส่วนตัวอันเรียบง่ายของเธอไว้ได้ เธอเป็นคนที่ใคร ๆ ก็ต้องอิจฉา

ทุกคนที่มีส่วนร่วมในการถ่ายแบบสนุกกับการทำงานในบรรยากาศแห่งความสุข เมื่อการถ่ายแบบเสร็จสิ้นลง ฉันได้ละสายตาและความสนใจจากเสื้อผ้าและจอภาพ ค่อย ๆ จ้องมองไปยังตะวันตกดินที่ปกคลุมท้องฟ้าสีครามอย่างช้า ๆ และทันใดนั้นก็รู้สึกได้ว่าทิวทัศน์ที่ปรากฏต่อสายตาของฉันนี้ช่างเป็นภาพไม่คุ้นเคยเอาเสียเลย ฉันคาดว่านี่เป็นเพราะท้องฟ้าที่ฮาวายและนักแสดงกงฮโยจินมีบางอย่างที่ค่อนข้างคล้ายคลึงนั่นเอง

ช่างภาพ: คิมแทอึน (Kim Tae Eun)
บรรณาธิการ: เบคจียอน (Baek Ji Yeon)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น