วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Last Cinderella Episode 7 Recap by sinefansub

------------Spoiler Alert------------


Last Cinderella ตอนที่ 7

(คำเตือน: ภาพสปอยล์แบบจัดเต็มมาก ใครยังไม่อยากรู้เนื้อเรื่องก่อนข้ามไปได้เลยค่ะ
update!!!!! recap พร้อมเสิร์ฟแล้วเชิญด้านล่างเลยค่ะ)


และก็อีกเช่นเคย แฟนๆ สามารถติดตามชม LC Episode 7 Hiroto-Sakura cut Thai sub 
ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ


http://alive.in.th/watch_video.php?v=D1SX9S816S3K

หรือ

http://video.mthai.com/player.php?id=24M1369576819M0








                        




ตัวอย่างตอนที่ 8



Last Cinderella Episode 7 Recap

               หลังจากฮิโรโตะได้สารภาพว่าเขากับเธอไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่ที่เขาโกหกเพราะอยากพบเธออีก ซากุระและฮิโรโตะจึงตัดสินใจไปเที่ยวเพื่อสร้างความทรงจำครั้งใหม่ร่วมกัน ซากุระไปค้นหาแผ่นหนัง AV ในห้องรินทาโร่เพื่อเพิ่มประสบการณ์!!! และขอลาพักร้อนแต่รินทาโร่ไม่อนุมัติ 

               มิกิประกาศเรื่องที่เธอได้งานพาร์ทไทม์ให้คนที่บ้านรับทราบ แต่ก็ไม่มีใครสนับสนุน โดยเฉพาะแม่สามีที่พูดทำลายกำลังใจอยู่เสมอ เธอเริ่มกังวลกับลูกสาวที่กำลังเข้าสู่วัยรุ่นและเริ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป


             ซากุระเลือกสถานที่ๆจะไปเที่ยวโดยได้รับคำแนะนำจากเคนจัง ฮิโรโตะตั้งใจจะออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าให้ซากุระ ยิ่งไปกว่านั้นเขาได้ขอกุญแจสำรองห้องซากุระ เพื่อจะเข้าออกบ้านเธอได้อย่างสะดวก ซากุระไม่ขัดข้องและมีความสุขจนเก็บไว้ไม่อยู่ที่ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอกำลังก้าวไปอีกขั้น


              รินทาโร่ยอมเปิดใจและยอมให้โอกาสชิโยโกะ เพราะกลัวว่าซากุระจะต้องเจ็บปวดหากเขาไม่ทำเช่นนั้น ฮิโรโตะทำงานพาร์ทไทม์หนักขึ้นเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการไปเที่ยวกับซากุระ ส่วนซากุระกับรินทาโร่ยังงอนกันไม่เลิก จนพนักงานในร้านเอือมในความไม่รู้จักโตของทั้งคู่
              มิกิไปขอคำปรึกษาเรื่องงานจากมาซาโอมิและทำงานบ้านให้เขา เขาจึงให้เงินเป็นค่าตอบแทน มาซาโอมิเผยตัวตนให้เห็นว่าเขาอาจไม่ใช่คนดีอย่างที่สร้างภาพไว้ต่อหน้ามิกิ


               พนักงานที่ร้านต้องการให้ซากุระกับรินทาโร่คืนดีกัน จึงบังคับให้ทั้งสองเปิดอกคุย รินทาโร่เตือนซากุระด้วยความหวังดีเพราะกลัวว่าเธอจะเสียใจในภายหลัง แต่เธอก็ยืนกรานว่าเธอรักฮิโรโตะด้วยใจจริง รินทาโร่จึงได้แต่ให้กำลังใจทั้งที่แอบห่วงอยู่ลึกๆ
                    ซากุระ ชิมะไปร่วมฉลองที่มิกิได้งานทำ มิกิเริ่มรู้สึกภูมิใจในตัวเองที่เธอสามารถหาเงินได้โดยไม่ต้องพึ่งสามี ชิมะยังคงรู้สึกว่าการอยู่ตัวคนเดียวไม่สามารถเติมเต็มชีวิตทั้งหมดได้


                  ชิมะบังเอิญพบกับสามีเก่าจึงได้รู้ว่าเขามีลูกกับภรรยาคนใหม่และมีครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์ ทำให้เธอซึมเศร้า และปฏิเสธที่จะมีความสัมพันธ์ชั่วครั้งชั่วคราวอย่างที่เคยทำ
                  ซากุระเตรียมตัวไปเที่ยวกับฮิโรโตะด้วยการเปิดหนัง AV ดูอย่างตื่นเต้น??? เธอเปิดสารคดีศึกษาอะนาโตมี่เสียงดังจนรินทาโร่ต้องยื่นหูฟังให้


           ระหว่างพูดคุยกัน รินทาโร่ได้เปิดประเด็นไว้แต่ไม่ยอมพูดจนจบ ซากุระจึงเดินไปทวงคำตอบ โดยลืมว่าตนเองสวมหูฟังเอาไว้ เธอจึงสะดุดหูฟังของตนเองแล้วถลาไปทางรินทาโร่
------Slow motion-----
แล้วก็เป็นดังที่เห็นในภาพ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ตกอยู่ในสภาพเคอะเขิน อิหลักอิเหลื่อ awkward ก็ว่ากันไป

            มิกิออกไปซื้อของให้ลูกชาย บังเอิญพบชิมะกับสามีของตัวเองหยอกล้อกันอย่างสนิทสนม จึงเกิดการเข้าใจผิดขึ้น


              ซากุระเดินกลับบ้านในขณะที่ในหัวยังคิดถึงเรื่องที่เธอจูบกับรินทาโร่โดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อเธอเปิดประตูบ้านก็พบว่าฮิโรโตะมารอเธออยู่ ฮิโรโตะเห็นความผิดปกติจากสีหน้าของซากุระ เธอจึงกลบเกลื่อนด้วยเรื่องอื่นแทน
               ในขณะที่ซากุระและฮิโรโตะกำลังเตรียมเก็บของเพื่อไปเที่ยวกันอยู่นั้น สามีของมิกิได้โทรมาบอกว่าเธอหายตัวออกไปจากบ้านทำให้ซากุระเป็นห่วงอย่างมาก 
              สามีของมิกิกับชิมะพยายามช่วยกันออกตามหาตัวเธอ มิกิไปหามาซาโอมิที่โฮสต์คลับ


        ชิโยโกะดีใจเพราะคิดว่ารินทาโร่ยอมเปิดใจให้ตัวเองจริงๆ ซากุระและฮิโรโตะเดินทางไปที่ร้านของเคนจังเช่นเดียวกัน และพบสาเหตุที่ทำให้มิกิหายตัวไปจากบ้านเมื่อเห็นชิมะและมาเคโนะอุจิมาด้วยกัน
       ชิโยโกะไม่พอใจที่เห็นรินทาโร่แสดงท่าทีเป็นห่วงเป็นใยเพื่อนของซากุระต่อหน้าเธอ มีเพียงฮิโรโตะที่สังเกตเห็นอาการของเธอ


       ซากุระเหม่อลอยเพราะความเป็นห่วงมิกิจนฮิโรโตะออกปากให้เลื่อนทริปครั้งนี้ไปก่อน ขณะที่ซากุระกำลังจะออกไปตามมิกิ รินทาโร่ก็พามิกิเข้ามาพอดี ทริปของฮิโรโตะกับซากุระจึงต้องยกเลิกไป
       ฮิโรโตะขอบคุณที่รินทาโร่ให้โอกาสชิโยโกะ  รินทาโร่ถามความรู้สึกที่ฮิโรโตะมีต่อซากุระ
แต่ฮิโรโตะเลี่ยงไม่ตอบคำถามโดยตรง
       ซากุระโทรบอกทางบ้านของมิกิว่าเธอปลอดภัยดีและขออาศัยอยู่กับซากุระสักพัก 


                  ทั้งมิกิ สามีของเธอ และชิมะต่างก็ไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น มิกิจึงขออยู่กับซากุระจนกว่าจะรู้สึกดีขึ้น ซากุระขอบคุณรินทาโร่ที่ช่วยเหลือมิกิและระหว่างที่เธอกำลังเปิดปากคุยกับรินทาโร่เรื่องที่เกิดขึ้นวันก่อน ชิโยโกะก็เข้ามาขัดจังหวะพอดี 
                 มิหนำซ้ำยังมีหญิงนิรนามคนหนึ่งเดินเข้ามาร้าน สร้างความประหลาดใจให้ทุกคนอย่างมาก
ใครคือเธอ เธอคือใคร คงเดาไม่ยากใช่มั้ยคะ


ตัวอย่างตอนต่อไปน่าชมจริงๆค่ะ ซากุระในคราบสาวหวานกับฮิโรโตะในชุดสูท และความสัมพันธ์ของรินทาโร่กับหญิงนิรนามคนนั้นจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม Last Cinderella ตอนที่ 8



 ***นำภาพออกจากบล็อคกรุณาให้เครดิตด้วยนะคะ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น