วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Spoil Last Cinderella Episode 8 by sinefansub


มาปูเสื่อรอ recap กันใช่มั้ยล่ะ ラスト シンデレラ ทำเราติดงอมแงมจริงๆ อย่างนี้ต้องมาเม้ามอยสปอยล์ ตอนที่ 8 ให้อ่านเล่นกันดีกว่า ใครยังไม่อยากถูกสปอยล์ข้ามไปก่อนนะคะ 

เพื่อไม่ให้เสียเวลามาเริ่มสปอยล์กันเลยดีกว่าค่ะ ตรงไหนฟังไม่ถนัดก็จะมั่วนิ่มมาให้อ่านไปก่อนนะคะ




Spoil Last Cinderella Episode 8


คนรักเก่าของรินทาโร่(ขอเรียกว่าแฟนเก่านะคะเพราะเราฟังไม่ค่อยถนัดว่าเธอชื่ออะไร)กลับมาอีกครั้งและขอพักอยู่ที่ห้องของเขา ตั้งแต่แฟนเก่ากลับมารินทาโร่เหม่อลอยขณะทำงานอยู่บ่อยครั้ง

มิกิหนีปัญหาโดยมาพักอยู่บ้านซากุระ ซากุระเองต้องการให้มิกิกับชิมะได้เปิดใจคุยกัน จึงแอบนัดทั้งสองมาที่ร้าน SOBAR สภาพจิตใจของมิกิยังไม่พร้อมที่จะคุยกับชิมะตอนนี้ เธอจึงเดินออกจากร้านโดยไม่ทักทายชิมะสักคำ

แฟนเก่าทำอาหารเย็นไว้คอยรินทาโร่อยู่ที่ห้อง ทั้งสองคนได้พูดคุยและรื้อฟื้นความหลังต่อกัน (โดยฝ่ายหญิงจู่โจมก่อน ฮึ่มๆ) โดยที่ไม่รู้ว่ายัยป้าข้างห้องของเราพยายามถ้ำมองอยู่

มิกิทำมื้อเช้าให้ซากุระทานและก็อดคิดถึงคนในครอบครัวไม่ได้ ซากุระจึงพยายามช่วยให้มิกิอารมณ์ดีขึ้น ส่วนทางบ้านของมิกิเมื่อไม่มีแม่บ้านอยู่ซักคนก็เกิดความวุ่นวาย เพราะแม่ของโคเฮไม่สามารถทำหน้าที่แทนมิกิได้

ฮิโรโตะไปตัดผมที่ร้านของซากุระเพื่อเตรียมตัวไปทำงานที่บริษัท ซากุระถือโอกาสเปิดตัวทำให้สาวๆในร้านต่างพากันกรี๊ดกร๊าดฮิโรโตะ ทางฝั่งชิมะกับโคเฮก็คิดไม่ตกเพราะยังไม่รู้จะเคลียร์ปัญหากับมิกิอย่างไร

ซากุระเป็นห่วงว่าเรื่องของรินทาโร่ ชิโยโกะ และแฟนเก่าจะกลายเป็นรักสามเส้า โดยที่ไม่รู้ว่ารินทาโร่คบกับชิโยโกะเพียงเพื่อปกป้องเธอ อีกด้านซากุระพยายามหลอกล่อให้มิกิออกไปพบชิมะแต่ก็ไม่เป็นผล มิกินัดลูกๆมาพบที่สนามเด็กเล่นด้วยความคิดถึง 

ฮิโรโตะออกไปซื้อเสื้อผ้าทำงานกับชิโยโกะ ในตอนนี้เขาเริ่มแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาชอบซากุระอย่างจริงใจ ไม่ใช่เพียงเพราะคำสั่งของชิโยโกะเท่านั้น (คนเขียนบิดตัวไปมา 360 องศา) แล้วฮิโรโตะก็พูดอะไรสักอย่างกับชิโยโกะซึ่งน่าจะเกี่ยวกับซากุระแต่เราแปลไม่ออกค่ะ

แฟนเก่าของรินทาโร่นำเบนโตะไปให้เขาและพนง.ที่ร้าน ความเป็นแม่ศรีเรือนของเธอสร้างความประทับใจให้พนง.ชายที่ร้านอย่างมาก จนพนง.หญิงหมั่นไส้

ชิโยโกะตั้งใจจะผลักแฟนเก่ารินทาโร่ตกบันได แต่ซากุระเข้ามาห้ามไว้ทัน ทั้งสองไปคุยกันต่อที่ร้าน SOBAR ของเคนจัง ยัยชิโยโกะจิตเกินบรรยาย เกรียนสุดๆ ชิมะจังตามมาพบซากุระและให้เดรสสีชมพูกับเสื้อชั้นในหวานแหววเป็นของขวัญวันออกเดท

ในวันเดทของทั้งสอง ฮิโรโตะซึ่งอยู่ในชุดสูทภูมิฐานถึงกับตะลึงเมื่อเห็นซากุระมาในมาดสาวหวานแปลกตา แล้วทั้งสองคนก็ได้มีเวลาดีๆ ร่วมกันในโรงแรมที่พวกเขาได้พบกันครั้งแรก ภายในห้องพักมีเตียงที่ตกแต่งด้วยกลีบกุหลาบ พร้อมทั้งไวน์แดง แชมเปญ และอาหารเลิศรส ....ฉากนี้หวานจนมดขึ้นจอ

โคเฮพยายามไปง้อมิกิที่บ้านของซากุระ แต่ก็ไม่เป็นผล

ซากุระพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเชิญชวนฮิโรโตะ (ออกแนวตลกซะมากกว่า) แต่ฮิโรโตะก็เอาแต่ดื่มไวน์จนไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งที่ซากุระพยายามทำอยู่ เมื่อเขาเริ่มเมาจนไม่ได้สติก็ได้ระบายเรื่องครอบครัวให้ซากุระฟัง ซากุระได้ฟังก็รู้สึกสงสารฮิโรโตะอย่างมาก ฮิโรโตะนอนหลับบนตักซากุระจนถึงเช้า เมื่อเขารู้สึกตัวตื่นขึ้นก็พบว่าตัวเองเผลอหลับบนตักของซากุระถึงเช้าโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น(เสียดายขึ้นมาเชียว) ซากุระดีใจที่ฮิโรโตะยอมเล่าเรื่องส่วนตัวให้เธอฟัง แค่เพียงเท่านี้ทั้งสองก็ได้สร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันตามที่ตั้งใจไว้แล้ว ฮารุมะแสดงฉากนี้ได้ดีมากจริงๆ ตอนอารมณ์เศร้าน้ำตาหยดก็เล่นถึง ตอนอ้อนสาวก็น่ารักได้ใจ
ชมฉากหวานเรียกน้ำย่อยเบาๆก่อนนะคะ
ระหว่างที่ฮิโรโตะกำลังเดินเข้าบริษัทก็ได้รับข้อความจากโมโม่ จึงรีบไปที่อพาร์ตเม้นท์ของเธอด้วยความตื่นตระหนก แต่พอไปถึงก็พบว่าเธอไม่ได้เป็นอะไร เขาตัดสินใจสารภาพกับโมโม่ว่าเขาจริงจังกับซากุระ และขอยุติความสัมพันธ์กับเธอ

ชิโยโกะ รินทาโร่ และแฟนเก่าพบกันที่ร้านของเคนจัง ทำให้รินทาโร่ลำบากใจชิโยโกะพูดอะไรสักอย่างแล้ววิ่งออกจากร้านไป  รินทาโร่ไม่สบายใจจึงไปตีเบสบอลและได้พบกับซากุระ ทั้งสองยังคงคุยกันได้อย่างสบายใจเหมือนเดิม แต่ก็เกิดความรู้สึกประหลาดขึ้นเมื่อนึกถึงเรื่องจูบในคืนนั้น คงเดาไม่ยากว่าใครเป็นพระเอกนะคะ แต่ตอนนี้่ขอฟินกับฮิโรโตะก่อน

แฟนเก่าของรินทาโร่ยอมจากไปแต่โดยดี ถ้าฟังไม่ผิดนางน่าจะรู้ว่ารินทาโร่ชอบซากุระ 

แม่ของโคเฮย์ต้องทำงานบ้านทั้งหมดแทนมิกิและโยนความผิดให้มิกิทั้งหมด จนลูกสาวของมิกิทนฟังไม่ได้ที่คุณย่าเอาแต่โยนความผิดให้แม่ของตัวเอง จึงพูดความในใจออกไป

ซากุระไม่ละความพยายามที่จะให้เพื่อนรักทั้งสองคืนดีกัน แผนของเธอเกือบจะสำเร็จแต่ก็มีโทรศัพท์จากลูกสาวโทรมาหามิกิซะก่อน ในสายบอกว่าโคเฮย์สามีของเธอปวดท้องอย่างหนัก มิกิรีบออกไปหาเขาทันทีโดยมีซากุระและชิมะนั่งรถไปเป็นเพื่อน

ฉากจบคือ รินทาโร่เข้าไปในบ้านของซากุระแล้วเห็นรูปคู่ของซากุระกับฮิโรโตะตั้งอยู่ .....จบ

ตัวอย่างตอนต่อไปน่าตื่นเต้นที่สุด มีหลายอารมณ์มาก อยากให้ถึงวันพฤหัสหน้าเร็ว ๆ เลยค่ะ
Say yes??

หากได้ตอนที่ 8 แบบชัดๆมาแล้ว จะมาแจก gif กับ recap ให้ได้ชมเช่นเคย อย่าลืมติดตามชมนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น