วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Teen Wolf season 3 is coming soon (ภาค 2)

ตัวเองหนีไปนอนกลิ้งเกลือกดูฝรั่งอาบแดดแถวเสม็ดมาซะหลายวัน กลับมาอีกทีซับ eng ของ 35-sai no koukousei ก็ยังไม่ออก.....โล่งอกไป (ไม่อย่างงั้นคงโดนจิกว่าอู้งานแน่ๆ)

ว่าแล้วก็แชะภาพชายหาดแถบเสม็ดมาฝากชาวบล็อคสักรูปเดี๋ยวจะหาว่าโม้


และก็มาว่ากันต่อด้วยเรื่องของ Teen Wolf กันดีกว่า

ปกติเป็นคนชอบดูซีรี่ส์แนวแฟนตาซี แวมไพร์ หมาป่าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว (True Blood, The Vampire Diaries) ตอนแรก ๆ ที่มีทีเซอร์ก็ยังไม่ค่อยไว้ใจฝีมือของ MTV เท่าไหร่้ แต่พอได้ชม Teen Wolf ตอนแรกแบบเต็ม ๆ มันช่างโดนใจเจ้เสียจริง เลยกลายเป็นว่าติดซีรี่ส์ของ MTV ทั้ง Teen Wolf และ Awkward ไปโดยไม่รู้ตัว



ความจริงไม่อยากจะสาธยายมากเดี๋ยวจะหาว่าโฆษณาเกินจริง เอาเป็นว่าใครที่ชอบซีรีส์วแนว The Vampire Diaries ก็ลองเปิดใจชม Teen Wolf ดูนะคะ ที่สำคัญนักแสดงเรื่องนี้เป็นวัย Teen จริงๆ ไม่ได้ย้อมแมวเอาคนแก่มาแอ๊บเด็กนะ แถมเนื้อเรื่องก็เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ น่าติดตาม และแต่ละซีซั่นก็จะมีตัวละครใหม่ ๆ เข้ามาเสริมทัพให้ได้ลุ้นตลอด โดยที่มีการกระจายบทให้ทั้งแสดงที่เป็น regular และนักแสดงใหม่ ไม่เห็นเลยว่าใครเด่นกว่าใคร ทุกคนมีส่วนผลักดันให้เนื้อเรื่องสนุกและเข้มข้นมาก ๆ

อวยกันซะขนาดนี้แล้วจะไม่ลองหามาชมก็น่าเสียดายนะคะ ติดตาม Teen Wolf ตั้งแต่ซีซั่นแรกได้ทางเว็บออนไลน์ทั่วไป หรือจะโหลดไฟล์กับซับไทยมาชมเองก็ได้ โหลดซับไทยได้ที่ thaisubtitle.com มีครบทุกตอนค่ะ

พบกันมิถุนายนนี้กับ Teen Wolf Season 3 นะคะ

คลิปนี้ต้องถูกใจแฟน ๆ Teen Wolf แน่นอน (ถ้าไม่ขำยอมให้อมน้ำในคลองแสนแสบมาพ่นใส่หน้าได้เลย)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น