วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พรีวิวฉบับไทย - Prime Time Japanese Drama Preview Summer 2013 [Part 1]

ละครช่วง Spring 2013 ปิดฉากไปได้อย่างงดงามหลายเรื่องเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Galileo 2,  Last Cinderella, 35 Sai no Koukousei, Kazoku Game, Yae no Sakura และอีกหลายเรื่องที่ทำเรตติ้งอยู่ในระดับที่น่าพอใจ

ถือว่าทางสถานีโทรทัศน์ทำการบ้านมาดีพอสมควร และที่สำคัญละครของซีซั่นที่แล้วมีนักแสดงชื่อดังเป็นที่ดึงดูดผู้ชม อีกทั้งละครมีเนื้อเรื่องที่หลากหลาย ทำให้ผู้ชมมีทางเลือกมากขึ้น ส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชอบละครล็อตนี้มาก ตอนนี้กำลังพยายามไล่ตามให้ครบเพราะแต่ละเรื่องสนุกน่าติดตามมาก

พอดีได้ไปเจอบทความใน tokyohive ซึ่งทำการพรีวิวละครช่วง Summer ที่กำลังจะออกอากาศในญี่ปุ่น จะเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป จึงแปลเป็นฉบับภาษาไทยและหาข้อมูลมาเพิ่มเติม เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกชมละครในซีซั่นนี้ พร้อมใส่ความคิดเห็นส่วนตัวลงไปเล็กๆน้อยตามสไตล์

ความนิยมของละครในช่วง Spring จะสามารถส่งไม้ต่อให้ช่วง Summer ได้มากน้อยขนาดไหนยังไม่มีใครรู้
แต่ดูแล้วน่าจะเป็นสงครามละครภาคต่อที่น่าจะดุเดือดพอสมควร ตามมาดูกัน !!!


พรีวิวตอนที่ 2

http://sinefansub.blogspot.com/2013/07/prime-time-japanese-drama-preview.html



เรื่องย่อและรายชื่อนักแสดง(สังเขป) 
credit: tokyohive, dramawiki
translate: sinefansub



ชื่อเรื่อง: SUMMER NUDE

เริ่มออกอากาศ: 8 กรกฎาคม / วันจันทร์ / เวลา 21:00 / สถานีโทรทัศน์ FUJI TV

บทโทรทัศน์: Kaneko Shigeki ('Proposal Daisakusen', 'VOICE')

เพลงประกอบละคร: Yamashita Tomohisa - "SUMMER NUDE'13"

นักแสดง: Yamashita Tomohisa, Karina, Toda Erika, Nagasawa Masami, Katsuji Ryo, Kubota Masataka, Sato Shori, Yamamoto Mizuki, Chiba Yudai, และอีกมากมาย



"มิคุริยะ อาซาฮี" (ยามะพี) เป็นช่างภาพที่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าใดนัก เขาทำงานที่หมู่บ้านริมทะเลเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง  เขาได้ถ่ายภาพในช่วงเวลาที่ "ชิโยฮาระ นัตสึกิ" (คารินะ) ถูกคู่หมั้นบอกเลิกได้อย่างพอดิบพอดี อาซาฮียังคงไม่ลืมคนรักเก่า (นากาซาว่า มินามิ) คนที่ทิ้งเขาไปเมื่อสามปีก่อน และเริ่มสนใจในตัวนัตสึกิเพราะทั้งสองเคยตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันมาก่อน นัตสึกิเป็นผู้จัดการและเชฟชื่อดังของร้านอาหารอิตาเลียนในเมืองโตเกียว แต่เธอก็ตัดสินใจลาออกมาใช้เวลาช่วงหน้าร้อนทำงานร้านอาหารริมทะเล ซึ่งมีเพื่อนเก่าของอาซาฮีเป็นเจ้าของ "ทานิยามะ ฮานาเอะ"(โทดะ เอริกะ) ซึ่งตกหลุมรักอาซาฮีมาตั้งแต่มัธยมปลายก็ปรากฎตัวขึ้นที่ร้านริมทะเลแห่งนั้น



ฟูจิเลือกละครรักสามเส้ามาลงช่วง Getsu 9 อีกตามเคย เดี๊ยนยังไม่ทันได้หายฟินจาก Last Cinderella สงสัยจะได้มาฟิน + เมากล้ามของยามะพีอันอีกแล้ว นานๆทีละมีละครแนวโรแมนติดคอมเมดี้มาฉาย แต่พอเรตติ้งดีเข้าหน่อย พี่ยุ่นแกก็ปล่อยไม่ได้หายใจหายคอกันเลยทีเดียว แฟนๆที่ต่างประเทศออกความเห็นว่า "ไหนๆก็เป็นละครเกี่ยวกับฤดูร้อนแล้ว ขอให้ยามะพีโชว์กล้ามเยอะๆก็แล้วกัน" อันนี้เจ๊เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง!!!


---------------------------------------------------


ชื่อเรื่อง: Namonaki Doku
เริ่มออกอากาศ: 8 กรกฎาคม / วันจันทร์ / เวลา 20:00 / สถานีโทรทัศน์ TBS
บทประพันธ์: Miyabe Miyuki - 'Dareka Somebody' & 'Namonaki Doku'
บทโทรทัศน์: Kamiyama Yumiko ('Ooku', 'Utsukushii Rinjin')
นักแสดง: Koizumi Kotaro, Fukada Kyoko, Maya Miki, Kuninaka Ryoko, Minamisawa Nao, Sugisaki Hana, Eguchi Noriko, Muro Tsuyoshi, Takahashi Mitsuomi, และอีกมากมาย 

ละครเรื่องที่สามซึ่งดัดแปลงมาจากประพันธ์ของ "มิยาเบะ มิยูกิ" หลังจากเรื่อง 'Stepfather Step' และ 'Perfect Blue' ซีรีส์  'Sugimura Saburo' ของเธอกล่าวถึงความรักความผูกพันในครอบครัว และพนักงานบริษัทผู้แสนสุภาพอ่อนโยนที่ต้องทำหน้าที่สืบหาความจริงบางอย่าง

"สึกิมูระ ซาบุโระ" (โคอิซูมิ) ทำงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ในบริษัทของพ่อตา ซาบุโระได้รับภารกิจหนักอึ้งจากพ่อตาของเขาให้ช่วยหญิงสาวชื่อ "คาจิตะ ริโกะ" (มานามิซาว่า) เธอพยายามเขียนเรื่องราวของบิดาผู้ล่วงลับ "คาจิตะ โนบุโอะ" (ฮิราตะ มิสึรุ) คนขับรถของพ่อตาผู้ซึ่งถูกรถชนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ลูกสาวคนโตของคาจิตะ "ซาโตมิ" (ฟูกาดะ เคียวโกะ) ไม่ต้องให้ประวัติของพ่อเผยแพร่ออกไป เพราะเธอรู้ดีว่าพ่อของพวกเธอมีอดีตที่ลึกลับ เมื่อซาบุโระยิ่งสืบสาวราวเรื่องลึกเข้าไปเท่าไหร่เขาก็ยิ่งทึ่งกับความจริงที่ได้พบเห็น สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงอุบัติเหตุจริงหรือ??

เดี๊ยนก็ไม่ค่อยถนัดกับละครแนว investigate ดราม่าสืบสาวราวเรื่องเท่าไหร่นัก นอกจากจะมันส์หยดติ๋งๆจริงๆ ถึงจะติดตามชม เรื่องนี้มีเจ๊เคียวโกะ พี่โคอิซูมิ และนักแสดงแถวหน้ามากมาย ว่าจะลองเปิดใจดูตอนที่ 1 ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะดูต่อจนจบหรือไม่

---------------------------------------------------

ชื่อเรื่อง: Kyumei Byoto 24 Ji 5
เริ่มออกอากาศ:  9 กรกฎาคม / วันอังคาร / เวลา 21:00 / สถานีโทรทัศน์ FUJI TV
บทโทรทัศน์: Iino Yoko
เพลงประกอบ: DREAMS COME TRUE - "Sa, Kane Wo Narase"
นักแสดง: Matsushima Nanako, Sasaki Kuranosuke, Tokito Saburo, Kazama Shunsuke, Ashina Sei, Haru, Kashiwabara Shuji, Kojima Kazuya, Okamoto Rei, และอีกมากมาย

พล็อตของซีซั่นใหม่จะมุ่งประเด็นไปที่ "โคจิม่า คาเอเดะ" (มัตสึชิม่า) ผู้ที่กลายมาเป็นหัวหน้าทีมแพทย์ห้องฉุกเฉินและศูนย์ดูแลผู้ป่วยที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย เธอต้องประสบกับความยากลำบากในการรวมทีมแพทย์และยังคงขาดความเชื่อมั่นในการเป็นผู้นำ ทั้งยังต้องทำงานภายใต้สภาวะกดดันและความคาดหวังของโรงพยาบาล สมาชิกคนเดียวในทีมคือ แพทย์ฉุกเฉิน "ฮนโจ มาซาฮารุ" (ซาซากิ) แต่แล้ววันหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกถ่ายอวัยวะ "นัตสึเมะ มาโมรุ " (โทคิโตะ) ได้ตัดสินใจเข้าเป็นแพทย์ฉุกเฉินและร่วมทีมของเธอ ในซีซั่นนี้จะแสดงให้เห็นการต่อสู้ของคาเอดะในฐานะแพทย์ หัวหน้า และในฐานะผู้หญิง

ถ้าไม่ดีจริงคงไม่มีมาถึงซีซั่น 5 แถมยังเรตติ้ง 18-20 ไม่มีตก แต่ไม่รู้ว่าเปลี่ยนนักแสดงนำแล้วจะคงความนิยมได้อยู่หรือไม่ และนี่ก็ไม่ใช่แนวถนัดของเดี๊ยนอีกเช่นกัน ดูบ้างไม่ดูบ้าง แล้วแต่เวลาจะเอื้ออำนวย pass ค่ะ

---------------------------------------------------

ชื่อเรื่อง: Starman ~ Kono Hoshi no Koi
เริ่มออกอากาศ:  9 กรกฎาคม / วันอังคาร / เวลา 22:00 / สถานีโทรทัศน์ FUJI TV
บทโทรทัศน์: Okada Yoshikazu ('Ohisama', 'Churasan', 'Nakuna, Harachan')
เพลงประกอบ: YUKI - "STARMANN"
นักแสดง: Hirosue Ryoko, Fukushi Sota, Koike Eiko, Arimura Kasumi, Ishii Masanori, Yamada Yuki, Honda Daisuke, Muramatsu Toshifumi, Moto Fuyuki, และอีกมากมาย

"อุโนะ ซาวาโกะ"(ฮิโรสุเอะ เรียวโกะ) คุณแม่ลูกสามที่ถูกสามีทิ้ง เธอเลี้ยงลูกสามคนมาโดยลำพังและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย วันหนึ่ง"โฮชิโอะ" (ฟูกุจิ) ชายที่อยู่ในภาวะความจำเสื่อมได้ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเธอ แม้ว่าโฮชิโอะจะมีอายุน้อยกว่าเธอมาก แต่ซาวาโกะก็ตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ เธอตัดสินใจให้เขาอาศัยอยู่กับเธอโดยบอกกับเขาว่า "คุณคือสามีของฉัน..." ซาวาโกะจะสามารถต่อสู้ในฐานะแม่ของลูกสามคนและเผชิญกับอาการความจำเสื่อมของโฮชิโอะได้หรือไม่?

อุ๊ต่ะ... ฟูจิพุ่งกระสุนเลิฟคอมเมดี้เล็งมาที่ผู้ชมวัยป้าแบบรัวๆ ไม่รู้ว่าแนวนี้จะซ้ำซากเกินไปหรือไม่ แต่ก็ถือเป็นพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ ที่สำคัญเป็นการหวนคืนจออีกครั้งของเจ๊เรียวโกะหน้าเด็กตลอดกาล ละครแนวหญ้าอ่อนแบบนี้ มีหรือเดี๊ยนจะพลาด...อย่างน้อยต้องมี recap ตอนที่ 1 มาให้ชมแน่นอน
---------------------------------------------------


ชื่อเรื่อง: Gekiryuu ~ Watashi wo Oboete Imasuka? 
เริ่มออกอากาศ: 25 มิถุนายน / วันอังคาร / เวลา 22:00 / สถานีโทรทัศน์ NHK
บทประพันธ์: Shibata Yoshiki - 'Gekiryuu'
บทโทรทัศน์: Yoshida Noriko ('Naniwa Shonen Tanteidan', 'Himitsu')
เพลงประกอบ: GLAY - "DARK RIVER"
นักแสดง: Tanaka Rena, Kuninaka Ryoko, Tomosaka Rie, Kiritani Kenta, Yamamoto Koji, และอีกมากมาย

"เธอจำฉันได้ไหม" เด็กหญิงอายุ 15 หายตัวไประหว่างทัศนศึกษา, 20 ปีผ่านไป เพื่อนร่วมชั้น 5 คนของเธอ ได้รับข้อความลึกลับจากเพื่อนเก่าที่หายตัวไป

ปัจจุบันทั้งห้าคนมีอายุ 35 ปี ใช้ชีวิต ทำงาน และมีครอบครัวอย่างปกติ พวกเขาทำงานเป็นบรรณาธิการ นักสืบ แม่บ้าน นักเขียน และพนักงานธนาคาร พวกเขาทั้งหมดเคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต เช่น ต้นฉบับที่หายไปก่อให้เกิดเป็นความโกลาหลครั้งใหญ่, แม่บ้านขายตัว, มียาเสพติดในครอบครอง, คดีฆาตกรรม, และการเป็นสตอล์คเกอร์โรคจิต วันหนึ่งพวกเขาได้รับข้อความจากเพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียน พวกเขาได้พลาดท่าเข้าไปร่วมในเหตุการณ์ลึกลับอีกครั้ง ต่อมาพวกเขาได้พบกับความจริงอันน่าสะพรึงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด

อ่านเรื่องย่อแล้วน่าสนใจ ถ้ามีคนทำซับ eng เรื่องนี้จะประเสริฐยิ่งนัก (ออกมา 2 ตอนแล้วยังไม่มีปัญญาได้ดู) นักแสดงแต่ละคนฝีมือไม่ธรรมดาบวกเพลงประกอบของ GLAY ทำให้น่าสนใจเข้าไปอีก ต้องไปหามาดูสักหน่อยแล้ว แต่ดูละคร NHK ทีไรชวนหลับทุกที หวังว่าเรื่องนี้จะแตกต่าง

--------------------------------------------


ชื่อเรื่อง: Keishicho Sosa Ikka 9 Gakari 8
เริ่มออกอากาศ: 10 กรกฎาคม / วันพุธ / เวลา 21:00 / สถานีโทรทัศน์ TV ASAHI
บทโทรทัศน์: Fukasawa Masaki, Tokunaga Tomihiko, Manabe Chiaki, and Takigawa Akiyo
นักแสดง: Watase Tsunehiko, Inohara Yoshihiko, Hada Michiko, Tsuda Kanji, Fukikoshi Mitsuru, Taguchi Hiromasa, Hara Sachie, Nakagoshi Noriko และอีกมากมาย 

ตำรวจสืบสวนทั้งเจ็ดคนพร้อมกับคดีเด็ดกลับมาอีกครั้งในซีซั่นนี้

เอ่อ...ข้อมูลให้มาแค่นี้ก็เงิบสิคะ เราเองก็ไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ขนาดนั้น แต่มีหลายซีซั่นขนาดนี้คงไม่ธรรมดาเช่นกัน แอบเห็นชื่ออิโนะฮาร่าแสดงนำด้วย เป็นแนวสืบสวนสอบสวนแบบเจแปนสไตล์
--------------------------------------------


ชื่อเรื่อง: Woman

เริ่มออกอากาศ: 3 กรกฎาคม / วันพุธ / เวลา  22:00 / สถานีโทรทัศน์ NTV

บทโทรทัศน์: Sakamoto Yuji ('Mother', 'Saikou no Rikon')

เพลงประกอบ: androp - "Voice"

นักแสดง: Mitsushima Hikari, Tanaka Yuko, Oguri Shun, Tanimura Mitsuki, Nikaido Fumi, Miura Takahiro, Usuda Asami, Takahashi Issei, และอีกมากมาย

ละครแนวชีวิตเกี่ยวกับแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทุ่มเททั้งชีวิตให้กับลูกทั้งสองคน ผู้เขียนยท ผู้กำกับและทีมงานจาก Mother กลับมาสร้างความประทับใจให้ผู้ชมได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกอีกครั้ง

"อาโอยากิ โคฮารุ " (มิสึชิมะ) เป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนไหวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ เธอแต่งงานกับชายที่เธอรัก (โองุริ ชุน) นักปีนเขาผู้ที่ชอบผจญภัย เมื่อเธออายุ 20 ปีเธอได้ให้กำเนิดลูกทั้งสองคน สามีของเธอปักหลักอยู่กับครอบครัวและมีความสุขกันในช่วงเวลาหนึ่ง ต่อมาสามีของเธอตายด้วยอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดฝันและทิ้งให้โคฮารุอยู่กับลูกทั้งสองเพียงลำพัง เธอมีเงินไม่มากและพบว่าชีวิตของเธอเริ่มเข้าตาจน แต่ลูกทั้งสองทำให้เธอเข้มแข็ง สู้ชีวิตเพื่อให้ผ่านพ้นความยากลำบากไปได้

โถ พี่ชุนของน้องแสดงไม่กี่ตอนตายซะงั้น ใครที่ชมเรื่องนี้เตรียมทิชชู่ ผ้าเช็ดหน้า และหมอนข้าง เอาไว้จิกเวลารับชม รับรองความสะเทือนใจโดยทีมผู้สร้าง Mother เดี๊ยนเป็นโรคเห็นเด็กร้องไห้ไม่ได้ เห็นแล้วร้องหนักกว่า 5 เท่า..ทำใจก่อนชมอย่างหนัก
--------------------------------------------


ชื่อเรื่อง: Shomuni 2013
เริ่มออกอากาศ: 10 กรกฎาคม / วันพุธ / เวลา 22:00 / สถานีโทรทัศน์ FUJI TV
บทโทรทัศน์: Ushio Kentaro ('TAKE FIVE')
เพลงประกอบ: Serena - "Pink no Dangan"
นักแสดง: Esumi Makiko, Becky, Honda Tsubasa, Ando Sakura, Mori Kanna, Horiuchi Keiko, Miura Shohei, Katase Nana, Suzuki Kosuke, Yasuda Ken, และอีกมากมาย

เรื่องราวของสาวออฟฟิศสุดฮ็อตจะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นนี้ มากับเนื้อเรื่องเดิมๆ คือสาวออฟฟิศแก้ปัญหาให้บริษัท ความจริงเนื้อเรื่องมันซ้ำซากมาตั้งแต่ซีซั่นแรก ๆ แต่พอเพิ่มตัวละคร เพิ่มบทอะไรเข้ามานิดๆหน่อยๆ มันก็ทำให้สนุกไปอีกแบบ ด้วยความที่ละครเป็นคอมเมดี้มากกว่าดราม่าเลยมีคนดูเหนียวแหน่นพอสมควร
--------------------------------------------

ชื่อเรื่อง: Kyoto Chiken no Onna 9
เริ่มออกอากาศ: 18 กรกฎาคม / วันพฤหัสบดี / เวลา 20:00 / สถานีโทรทัศน์ TV ASAHI
บทโทรทัศน์: Nishioka Takuya, Iwashita Yuko, and Nabae Yukiko
นักแสดง: Natori Yuko, Terajima Susumu, Masuoka Toru, Osugi Ren, Kanie Keizo, และอีกมากมาย

เรื่องราวของอัยการหญิง "สึรุมารุ อายะ" (นาโตริ) ในเกียวโตผู้พิสูจน์ให้เห็นว่าสัญชาตญานของแม่บ้าน สามารถเป็นอาวุธที่ทรงพลังที่สุดในการสยบปัญหาทุกอย่าง ในซีซั่นนี้ลูกสาวของอายะแต่งงานและออกเรือน แต่ก็มีโทโมโกะ ลูกสาวของนาริมาสุมาแทน
--------------------------------------------


ชื่อเรื่อง: DOCTORS2 ~ Saikyo no Meii
เริ่มออกอากาศ: 11 กรกฎาคม / วันพฤหัสบดี / เวลา 21:00 / สถานีโทรทัศน์ TV ASAHI
บทโทรทัศน์: Fukuda Yasushi ('GALILEO', 'CHANGE', 'UMIZARU' )
เพลงประกอบ: B'z - "Utopia"
นักแสดง: Sawamura Ikki, Takashima Masanobu, Higa Manami, Ito Ran, Nogiwa Yoko, และอีกมากมาย

ศัลยแพทย์ผู้ปราชญ์เปรื่อง "ซาการะ โคสุเกะ" (ซาวามุระ) กลับมาอีกครั้ง ในตอนนี้ทางโรงพยาบาลกำลังจะเลือกผู้สืบทอดคนใหม่ ซึ่งมี "โมริยาม่า" (ทาคาชิม่า) เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ทำให้เข่ต้องเผชิญหน้ากับซาการะ  ซาการะจะสามารถทำให้เกิดโรงพยาบาลตามอุดมคติที่เขาตั้งไว้ได้หรือไม่?
--------------------------------------------


ชื่อเรื่อง: Pin to Kona

เริ่มออกอากาศ: 18 กรกฎาคม / วันพฤหัสบดี / เวลา 21:00 / สถานีโทรทัศน์ TBS

บทประพันธ์: Shimaki Ako - 'Pin to Kona'

บทโทรทัศน์: Takahashi Maki ('Itsuka Hi no Ataru Basho de')

นักแสดง: Tamamori Yuta, Nakayama Yuma, Kawashima Umika, Matsumura Hokuto, Jesse, Yoshikura Aoi, Yamamoto Koji, Takashima Masahiro, Maeda Noriko, และอีกมากมาย



ดราม่าโรแมนติควัยทีนในโลกคาบูกิ สร้างมาจากมังงะที่มียอดขายถล่มทลาย ฝีมือของนักวาด Shimaki Ako



"คาวามูระ เคียวโนะสุเกะ" (ทามาโมริ) กำเนิดมาในครอบครัวคาบูกิชั้นสูง แต่เขากลับไม่สนใจที่จะใช้ชีิวิตอยู่ภายใต้ชื่อเสียงของตระกูล "ชิบะ อายาเมะ" (คาวาชิมะ) เป็นนักเรียนมัธยมที่หลงใหลการแสดงคาบูกิ วันหนึ่งการแสดงคาบูกิยอดแย่ของเคียวโนสุเกะทำให้เธอโกรธขึ้นมา เธอในความสามารถในการเล่นยูโดทุ่มตัวเขาและเรียกเงินค่าชมคืน เคียวสุเกะตกหลุมรักในความเป็นคนตรงของเธอ แต่อายะเมะได้ตกหลุมรัก "ซาวายะม่า อิชิยะ" (นากายาม่า) ไปซะแล้ว ผู้ที่ไม่เคยสนใจในคาบูกิเลยแม้แต่น้อยอย่างเขาพยายามดึงความสามารถด้านคาบูกิออกมา แรงอิจฉากลับเป็นแรงผลักดันให้เคียวสุเกะเกิดความหลงใหลในศิลปะคาบูกิและความรักที่มีต่ออายะเมะ


เนื้อเรื่องก็เจแปนสไตล์ตามเคย แต่นักแสดงทำเอาป้าใจเต้น ยูมะของป้า...โตไวทันใช้ดีจริงๆ ตอนแต่งหน้าแสดงคาบูกิ นางเอกไม่ต้องเกิดเลยจ้า เพราะยูมะเธอหน้าหวานนนได้อีก ป้าอิชชี่มาก ณ จุดนี้ เรื่องนี้นอกจากจะดันเด็กจอห์นนี่ส์อย่างทามะจังและน้องยูมะ (รวมทั้งน้องๆ JR อีกสองคน) แบบสุดตัวแล้ว คงเป็นกำไรคนดูที่ได้ดูศิลปะคาบูกิส่งตรงถึงบ้าน เอาเป็นว่าป้าเชียร์เด็ก ๆ นะจ๊ะ แต่ถ้าเนื้อเรื่องมันวัยรุ่นหน่อมแน้มแอ๊บแบ๊วเกินกว่าป้าจะรับไหว ป้าก็คงต้องลา.....



ขอปิดท้าย Part 1 ด้วยภาพจาก Pin to Kona แบบเบาๆ 
~~ติดตามพรีวิวละครฤดูกาลหน้า ตอนที่ 2 ได้ในวันพรุ่งนี้~~

2 ความคิดเห็น:

  1. เรื่อง Pin to Kona เลยค่าาาา ดูตอนแรกแล้วแบบ สนุกมากกกกก >< เป็นละครที่น่าสนใจดีค่ะ คาบูกิแบบว่าเพิ่งได้ชมก็ครั้งนี้ :D

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แม่ยกยูมะอย่างอิฉันหรือจะพลาด
      เกาะขอบจอรอซับ eng ค่ะ \(-o-)/

      ลบ