วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Gong Hyo Jin Daily Update by sinefansub 2013.12.23



เมื่อเช้ามีข่าวที่ทำให้ทุกคนแตกตื่น เรื่องโซจีซบเดทกับสาวไอดอลอายุห่างกัน 10 ปี
แต่ผ่านไปไม่ถึงสองชั่วโมง ต้นสังกัดของทั้งสองก็ออกมาปฏิเสธ
จริงหรือไม่จริงไม่ทราบ แต่............

ส่วนตัวขอสะบัดบ็อบกับข่าวโคมลอยไก่กาพรรค์นี้....แต่งเมื่อไหร่ค่อยมาบอกเดี๊ยนแล้วกันค่ะ!!!
(สมมติ)เฮียออกเรือนเป็นฝั่่งเป็นฝาไป เราก็จะเป็นแควนคลับเจ๊ต่อ Only Kong ก็ได้ 
โนพร็อบเบ็ม แต่ตอนนี้ทั้งสองยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน ก็เชียร์กันต่อไปเบาๆ



บทสัมภาษณ์ Kong จากนิตยสารฮ่องกง


- ในละคร เราเห็นเครื่องประดับเยอะมาก เป็นของคุณทั้งหมดเลยหรือเปล่า?
กง: ใช่ค่ะ ฉันซอบซื้อเครื่องประดับหลากหลายแนว แหวนสีดำที่ฉันสวมในละครมาจากแบรนด์ Nash ซึ่งเป็นของเพื่อนชาวฝรั่งเศสของฉันเอง แบรนด์อื่น ๆ ก็มี Jem and Pebbles ฉันชอบดีไซน์ของเขาค่ะ แล้วฉันก็ชอบ Chrome Hearts เลยเอามามิกซ์กัน

- คุณพัคซึงกอนเป็นสไตลิสต์ส่วนตัวของคุณใช่หรือไม่? ช้อปปิ้งแบบไลน์หรือเปล่า?
กง: รู้รึเปล่าว่าเมื่อ 15 ปีก่อนคุณพัคเคยเป็นนายแบบด้วยนะคะ ฮ่าฮ่า เรารู้จักกันตั้งแต่ตอนนั้น ต่อมาเขาก็กลายเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ มีเวลาเมื่อไหร่ฉันมักจะไปที่ร้าน เราคุยกันเรื่องแฟชั่น จะแต่งตัวยังไง สไตล์ไหนดี ประมาณนั้นค่ะ แต่เขาไม่ใช่สไตลิสต์ของฉัน ฉันมีสไตล์เป็นของตัวเอง แต่จะทำงานร่วมกับสไตล์ลิสต์ในงานใหญ่ ๆ เท่านั้น ส่วนใหญ่ฉันจะซื้อเสื้อผ้าเอง ไม่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ เพราะฉันคิดว่ามันเสียเวลามากกว่า ฉันชอบไปช้อปปิ้งที่ร้านและซื้อครั้งละเยอะ ๆ ไปเลย และฉันก็ชอบลองก่อนว่ามันเหมาะกับตัวเองรึเปล่า

- ไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นอย่างไร?
ถักนิตติ้ง ชอบเปียโน ไปเจอเพื่อน ๆ เป็นกิจกรรมธรรมดา ๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่ฉันชอบทำค่ะ
แต่ตอนนี้ถักเป็นแค่ถุงเท้ากับผ้าพันคอค่ะ





 

 --------------------------------------------------

Gong Hyo Jin Biotherm CF








18 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับข่าวนะคะคุณทราย เรื่องเฮียความรู้สึกเดียวกันเลยค่ะ555 ถ้าตอนหลังออกมายอมรับว่าคบจริงนี่ อิเฮียกินเด็กนะฮ้า5555 ยังไงซะก็ขอมโนกับเจ้ไปก่อนอิอิอิ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เนื้อข่าวลือของเฮีย ลงรายละเอียดได้เห็นภาพ ใจตกอยู่ตาตุ่มเลย แต่ก็ยังแอบมโนเบาๆ ในมุมนี้อ่ะคะ ว่าเฮียจะมางานรางวัล SBS ก็เลยต้องมีข่าวลืออะไรสักข่าวไว้ให้นักข่าวได้ถามจากปากเฮียในงานประกาศรางวัล เหมือนตอนที่เจ๊กงได้รับคำถามคู่จิ้นกับพี่ฮาจูวูในงาน SIA ไรงี้ป่ะ

      ลบ
  2. เจ้สวยมากค่ะคุณทราย ข่าวเฮียตอนเเรกนี่ช็อคค่ะ
    ขอมโนว่า เฮียทำให้เจ้หึงค่ะ !!! (ไม่สนอะไรทั้งนั้น มโนต่อดีฝ่า)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอคิดแบบนี้ด้วยนพคพ >< ทำให้หึง ฮ่าๆ

      ลบ
  3. ขอบคุณค่ะ คุณทราย ตอนเพื่อนมาบอกข่าวเฮียเดทกับสาวก็ใจเสียนะ แต่เพื่อนบอกอยู่ค่ะ ว่าติ่งโซกงของเธอเยอะนะ ฮ่าๆๆๆๆๆ ตอนนี้เบาใจแล้วค่ะ ที่ต้นสังกัดมาปฏิเสธ อิอิ

    อ้อออ ติ่งไปโหวตกันเยอะนะคะ The best couple ขึ้นมาอันดับสองแล้ว แต่จะแซงthe heirs ได้ไหมนี่แอบหวั่น โซกง fightinggggg!!!

    ตอบลบ
  4. คุณทรายจัดเต็มเลยนะคะ ... Hong kong and Good skin ... ฮิ้ววววว!!!!
    วันนี้เวิ่นเว้อกับข่าวเฮียทั้งวัน เพลียมาก .... เข้ามาอ่านข่าวเจ๊ให้ชื่นใจดีกว่า
    ขอบคุณนะคะ ^^

    ตอบลบ
  5. เห็นข่าวเฮียแล้วรมณ์เสีย มาปลอบขวัญด้วยข่าวเจ๊กงค่อยลันลาดี๊ด้า ให้ใจกลับมาอยู่กับเนื้อกับตัวหน่อยคะคุณทราย .. เป็นติ่งเจ๊ก็เพราะ ความเป็นตัวของตัวเองของเจ๊นี่ละ มีหลากหลายสีสรรตามแต่ละช่วงเวลา ไอดอลเลย เค้าจะยึดเจ๊แบบอย่าง .. นิตยสารฉบับนี้ เค้าแอบเห็นเจ๊จับมือพี่ริวด้วยนะ เดี๋ยวเปลี่ยนใจกลับไปเชียร์พี่ริวแทนเลย แบบว่ารมณ์ค้างเคืองเฮียเบาๆ แต่ยังพอให้อภัยที่ออกมาปฏิเสธเร็วเกิ๊น ไม่รู้จะลือให้รมณ์ขึ้นทำไม .. CF ตัวนี้หน้าเจ๊อิ่มเอิบที่สุดๆ ไม่กล้ามองนานเดี๋ยวอดใจไม่ไหว ต้องไปถอยผลิตภัณฑ์มาไว้กับตัว คริคริ

    ปล. ว่าแต่ถุงเท้ากับผ้าพันคอที่เจ๊ถักๆ ไว้ x'max นี้ ก็อย่าลืมเอาไปเป็นของขวัญของฝากใครบ้างคนเค้าบ้างน๊าเจ๊นะ #มโนไว้เป็นกำลังใจ

    ตอบลบ
  6. เฮ้ออออออออออ ชื่นจายยยยยจุงเบยยยยยยย ค่อยหายโตะจายเรื่องเฮียเบย

    ขอบคุณ คุณทรายมากนะคะ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณค่ะ..คุณทราย ว่าแล้วเราก้อตามกันต่อไปนะคะ อิ..อิ

    ตอบลบ
  8. เพิ่มเติมเรื่องข่าวเฮียค่ะ ล่าสุดมีหลักฐานเพิ่มเติมด้วยค่ะ
    แม้ว่า 51K จะปฏิเสธข่าวโซจีซอบกับจูยอนไม่เป็นความจริง แต่สื่อก็ไปขุดหลักฐานชิ้นแรกออกมาได้ เป็นภาพจากอินสตราแกรมของจูยอน โดยเธอเขียนข้อความว่า "เขาบอกว่าเทวดาจะปกป้องจากอุบัติเหตุทั้งปวง" พร้อมภาพเทวดาตัวน้อยติดอยู่ที่ช่องแอร์ในรถคันหนึ่ง เทวดาตัวน้อยเป็นสัญลักษณ์ของน้ำหอมยี่ห้อBRAND DAY รุ่น OYEDO ซึ่งเรียกว่าเป็นน้ำหอมของโซจีซอบ ฮิ้ว!!! .....รูปภาพตามล้งค์นี้เลยจ้า http://pantip.com/topic/31423932

    ตอบลบ
  9. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  10. http://web.stagram.com/p/604824048000327569_490997838 ลิ้งรูปภาพใน ig จูยอนค่ะ อ้อจูยอนมีรูปที่ถ่ายที่ฮ่องกงด้วยหรือนี่จะเป็นสาเหตูที่โดนแซวในรายการ Infinity Challenge ก็เป็นได้มาถึงจุดนี้แล้วก็ขออวยพรเฮียละกัน ส่วนติ่งก็จะติดตามเจ้ต่อไป5555 ป.ล.ขอรบกวนพื้นที่คุณทรายนะคะ^_^

    ตอบลบ
  11. ดูข้อมูลจากหลายๆ ที่แล้ว เปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้เหมือนจะมีมากขึ้น สูง 168 ตามสเป็คที่พูดในรายการแป๊ะๆ, ผมยาวแล้วก็เพิ่งตัดผมสั้น, เกี่ยวกับเรื่องที่เฮียโดนแซวในรายการ ก็แป๊ะอีก เพราะกำลังเข้าสู่วงการนางแบบ ก็ต้องมีเพื่อนนางแบบ และนางก็ไปฮ่องกง เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามอะไรซักอย่าง อ่านผ่านๆ มีคนแปะไว้ที่ soompi อัยยะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 27 เนี่ยก็ไม่ถือว่าเด็กแล้วเน๊อะ5555 ถ้าเฮียมีความสุขก็อวยพรให้รักกันนานๆ แม้ในใจจะแอบเจ็บเพราะเชียร์เจ้ก็ตาม กระซิกๆๆๆ

      ลบ
    2. ไปๆมาๆ งาน SBS เราจะไม่ได้เห็นหน้าเจ๊กง ซะละมั้ง รู้สึกท้อแท้เหมือนคนกำลังอกหักเบาๆ

      ลบ
  12. ขอบคุณ คุณทรายค่ะ ยังไงเราก็จะรักเจ้กงต่อไป รักนาง สนับสนุนผลงานนาง ส่วนเฮีย เชอะๆๆ (ล้อเล่น) ถ้าคบกับเด็กจริงก็....แล้วแต่เฮียค่ะ เก็บเฮียไว้ในใจ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณค่าาาา เจ๊น่ารักมากๆๆๆเลย เจ๊มีหลายไลฟ์สไตล์มาก ♥♥♥

    ตอบลบ
  14. เจ๊ถักนิตติ้งงงงง ดูแม่บ้านจังนะคะ ขัดกับบุคลิกปาร์ตี้ของนางจัง

    ตอบลบ