วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Gong Hyo Jin Daily Update by sinefansub 2013.12.24

อัพเดทภาพกงฮโยจินโฆษณา The North Face
Love Letter วันคริสต์มาสจากโซจีซบ 
ความในใจของติ่งโซกง...ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง
**Update Kong Xmas from instagram**








 51K update โซจีซบอวยพรคริสต์มาส




ภาพเจ๊กงฉลองคริสต์มาสกับเพื่อนแก๊งค์ pushbutton จาก instagram







--------------------------------------------------------------------------------

ความในใจของติ่งโซกง...



ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง...รู้สึกมานานแล้วว่าก่อนช่วงประกาศรางวัลจะต้องเกิดเหตุการณ์อะไรสักอย่าง ไม่กับเฮียซบก็กับเจ๊กง และในเมื่อเรื่องราวมันออกมาเป็นแบบนี้ก็ต้องยอมรับแบบมีน้ำใจนักกีฬา(เพ้ออะไร!)

ขอใช้พื้นที่ในบล็อกของตัวเอง แบ่งปันเรื่อง(ไร้)สาระของเรา ซึ่งคนที่บังเอิญผ่านเข้ามาอ่านอาจไม่เข้าใจ แต่คิดว่ามีมนุษย์กลุ่มหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า ติ่ง คงเข้าใจความรู้สึกของเราเป็นอย่างดี 



เมื่อหลายเดือนก่อนเราได้เปิดประตูเข้าสู่โลกของ The Master's Sun พร้อม ๆ กับเปิดประตูรับ โซจีซบ และ กงฮโยจินเข้ามาในชีวิต ปกติติดตามบันเทิงทั้งจีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง ไต้หวัน อเมริกันอยู่แล้ว รู้สึกและชื่นชอบนักแสดง นักร้องหลากหลาย แต่ไม่ถึงขั้นคลั่ง ทำซับมาก็ไม่ใช่น้อย แต่...

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เชียร์ให้คู่พระ-นางจากละครรักกันนอกจออย่างจริงจังอินจากละครและเบื้องหลังมากจนลามไปถึงชีวิตจริง ถึงขั้นตามข่าวทุกวัน มีผลกับชีวิตตัวเองมาก(เมื่อเทียบกับก่อนดูละครเรื่องนี้ ) เมื่อก่อนเคยปากดีว่าคนอื่นไว้เยอะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมาเป็นเสียเอง และเป็นหนักถึงขั้นมีคนตั้งฉายาให้ว่า "เจ้าแม่หลุม/ติ่งตัวแม่" อีกต่างหาก อมิตตาพุทธ!!!

ด้วยเคมีอันเจิดจรัสของซาจังนิมและแทกงชิล ทำให้เราต้องกลายมาเป็นแฟนคลับโซจีซบและกงฮโยจินโดยไม่รู้ตัว แม้ละครจะลาจอไปนานแล้วก็ยังติดตามข่าวคราวของทั้งคู่ต่อ
ที่จริงไม่เคยทนดูละครเฮียจนจบได้ซักเรื่อง มีเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่ดูละครของเจ๊แทบทุกเรื่องและประทับใจมาก จนได้กลายมาเป็น ติ่งเจ๊ ในที่สุด

ที่จริงแล้วทั้งโซจีซบและกงฮโยจิน ไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์หรือส่งสัญญาน(อย่างเป็นทางการ) ว่าพวกเขาคบหากัน มีแต่แฟนละครที่อินทั้งในจอนอกจอที่เห็นว่าทั้งสองคนยังไม่ได้คบใครจริงจัง(เปิดเผย) เชียร์ให้คบกัน กงเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาเป็นสิบปี ส่วนเฮียก็ครองโสดมานาน


แต่แล้ววันนี้ก็มาถึง.........วันที่โซจีซบมีข่าวคราวกับรุ่นน้องในวงการ ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 10 ปี แม้ว่าต้นสังกัดของทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธแต่ทั้งแฟนคลับ ซึ่งเราขออนุญาติเรียกว่า เมียเฮีย และแฟนขาจรที่เพิ่งมาตามตอน TMS ต่างก็รู้ดีว่าข่าวนี้อาจมีมูล (ตามไปขุดกันเอาเอง)

ส่วนเจ๊ของเรา
หลังจากร่ำลาแทกงชิล เธอก็กลับมีชีวิตเหมือนเดิม ทำงานที่เธอรัก มีความสุขกับชีวิต เที่ยวเล่นกับเพื่อน พูดคุยกับแฟนคลับบ้างตามโอกาส ยังมิวายถูกลากไปเกี่ยวข้องกับเฮียจนได้

ที่จริงไม่อยากทำร้ายจิตใจติ่งโซกง (ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น) แต่เคยบอกแล้วว่าถ้าคนใดคนหนึ่งมีแฟนควรจะเลิกมโนจับคู่เขาซะที แต่ตอนนี้ยังไม่ยืนยันแน่ชัด(มั้ง?) เลยยังไม่ขอฟันธง แต่ยังคงชื่นชอบในตัวซาจังนิมและแทยังต่อไป

สุดท้ายอยากบอกว่า เชียร์ได้ รักโซกงได้ แต่ก็อยากให้ทุกคนเผื่อใจไว้บ้าง เช็คอาการตัวเองก่อนว่าเป็นติ่งระดับไหน---ในกรณีที่เป็นติ่งจริงจัง กินไม่ได้นอนไม่หลับ บางคนลามถึงขั้นด่าสาวที่เป็นข่าวกับเฮีย ต้องยับยั่งชั่งใจบ้างนะคะ ยังไงซะเฮียกับเจ๊ก็คือมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง เราจะลองพยายามตัดความต้องการของตัวเอง แล้วคิดถึงใจเขาใจเรา แยกละครกับชีวิตจริงให้ออก ไม่งั้นจะเสียสุขภาพจิตเปล่า ๆ หยิบ The Greatest Love มาดูอีกสักรอบจะได้อินกับต๊กโกจิน-กูเอจองแทน


แล้วกลับไปใช้ชีวิตเหมือนตอนก่อนได้ดู The Master's Sun ก็แค่นั้น เราเองชอบเจ๊กงยังไงก็ยังชอบอยู่อย่างนั้น ใครเป็นเมียเฮียก็สนับสนุนกันต่อไปอย่าได้ไหวหวั่น  พอลองตัดมโนทิ้งไปบ้างก็มีความสุขดีนะคะ


ใครอ่านมาถึงบรรทัดนี้ขอปรบมือให้ค่ะ ถือว่าคุณคือ.......ผู้ร่วมอุดมการณ์(มโน)เดียวกัน


ป.ล. สุขสันต์ครบรอบ 14 ปีของเจ๊กงในวงการบันเทิงค่ะ

31 ความคิดเห็น:

  1. Merry Christmas ค่ะคุณทราย ดูข้อมูลหลายๆ แหล่ง แล้วก็เตรียมเผื่อใจไว้แล้วเหมือนกันค่ะ กระซิก ๆ

    ตอบลบ
  2. ทำไมช่วงนี้จีซบมีข่าวรายวันเลย T T http://blog.korea.net/?p=18881

    ตอบลบ
  3. ประสบการณ์เงิบแบบนี้..ประมาณนี้..ยิ่งกว่านี้..ไอเราก็เคยประสบพบเจอมาบ้างแล้ว เลยเผื่อใจได้(บ้าง) ฮา
    แต่ยังจิ้นต่อได้อยู่(ไม่เข็ด) จนกว่าเฮียจะประกาศทางการหรือมีอะไรที่แน่นอนจริงๆไปเลย
    ตอนนี้หวั่นๆว่าเจ้จะไม่ไปSBSจะเงิบกว่า อยากเห็นเจ้แต่งสวยเดินพรมแดงอะ(bookmark live stream รอเลยนะเนี่่ย555)
    เห็นเจ้กอดอกแล้วคิดว่าที่โซลนี่คงหนาวสุดๆไปเลย แมรรี่คริสมาสอีฟนะคะ

    ตอบลบ
  4. Merry X'mas ค่ะทุกคน เตือนด้วยความเป็นห่วงแต่ถ้าไม่กลัวเงิบก็จัดเต็มเลยค่ะ ฮาๆๆ
    รอรายงาน sbs awards และ countdown ไปพร้อม ๆ กัน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุณทรายคะ แล้วทางต้นสังกัดมีข่าวยืนยันหรือยังคะว่าเจ๊จะไปเข้าร่วม sbs awards หรือเปล่า? แล้วก็สงสัยอีกอย่างว่าทำไมลางสังหรณ์คุณทรายแม่นยังกะแม่หมอจัง ว่ามันต้องมีเรื่องไรก่อนประกาศรางวัลด้วยอ่ะคะ หรือว่าเวลามีข่าวลือแนวนี้คะแนนโหวดมันจะ up ขึ้นหรืออย่างไร #ติ่งสมองบวมเพราะเงิบ ง่าๆ

      ลบ
  5. อ่านของคุณทรายจนจบเลย อิอิ
    เราเป็นคนนึงที่ชอบนักแสดงจากผลงาน ซีรี่ย์บางเรื่องของเฮียเราก็ไม่ดูเพราะไม่ใช่สไตล์ แต่ก็ติดตามเฮียมาเสมอ ส่วนเจ๊นั้น เรารักมากกว่า ติดตามทุกเรื่อง ตอนที่เค้าเริ่มจับคู่เจ๊กับเฮีย เราก็ชอบนะ แต่เราว่าตัวจริงของเค้าไม่เหมือนตัวละครที่เค้าแสดง ด้วยความที่รักเจ๊มาก เราก็เลยอยากให้เจ๊เจอคนที่รักเจ๊จริงๆ ไม่ต้องเป็นเฮียก็ได้ แต่ถ้าเป็นเฮียจริงๆก็ดี ฮ่าๆๆ
    ส่วนข่าวเฮียที่ออกมาเราเชื่อว่ามันมีมูลแน่นอน เฮียก็อายุเยอะแล้วต้องหาคนดูแลซะที เคยอ่านสัมภาษเฮียบอกว่า ถ้าไม่คิดจะแต่งงานก็ไม่อยากเปิดเผยแฟน เพราะถ้าวันนึงเลิกกันขึ้นมาผญ.คนนั้นจะขึ้นชื่อว่าเป็นผญ.ของเฮียไปตลอด (เป็นคนดีจริงๆ เฮียของเรา) ดังนั้นรอจนกว่าเฮียจะแต่งเราถึงจะรู้ว่าตัวจริงเป็นใคร
    เราชอบเข้ามาอ่านข้อมความของคุณทรายมากๆ เพราะได้คุยกับคนที่มีความชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน
    ขอบคุณคุณทรายมากๆนะคะ อัพเดทเรื่องๆนะคะ ขอแปลงร่างเป็นติ่งคุณทรายด้วย 5555+
    Merry X'max ค่ะ ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรามาเป็นติ่งเจ๊กันเถอะเนอะๆๆ 555

      ลบ
  6. ขอบคุณคุณทรายค่ะ เรื่องอย่างนี้มันต้องทำใจ มโนเองเป็นเรื่องเป็นราว พอมีข่าวไม่ถูกใจก็พาลเฮียนิดหน่อย แต่ยังไงซะก็ยังจะติดตามผลงานเฮียต่อไป แม้จะมีแฟนหรือจะแต่งงานกับใครก็ตาม ส่วนเจ้กงนั้นรักยิ่งกว่าใครอยู่แล้ว มีข่าวเจ้ก็อัพบ้างนะคะ อยากบอกว่า รักเจ้กงมาก กลับไปดู the greatest love อาจจะทำให้ลืม ชูกุนกับแทยังได้บ้าง ยังติ่งเจ้เหมือนเดิม #Merry X'mas ค่ะคุณทราย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ช่วงนี้ทรายว่าง อัพเดทให้เห็นตลอด ๆ แน่นอนค่ะ

      ลบ
  7. เจอข่าวเฮียมาก็หลายข่าวแต่ข่าวนี้มันหวั่นไหวชอบกลคะคุณทราย (แรงกดโหวตไม่ค่อยทำงาน เงิบ เงิบ) แบบว่าติดตามเฮีย เพราะรู้สึกว่าเคมีกระจายกับเจ๊ ซึ่ง ถ้าข่าวลือเฮียจะมีมูลก็คงต้องปล่อยเฮียไป และถ้าข่าวยังจะเป็นจริงเราก็จะเคืองเฮียมาก ที่มาทำให้ติ่งมีความหวัง หวังว่าเฮียจะมาขายขนมจีบกับเจ๊ ชิ ชิ ... เอาเป็นว่าเราก็จะรัก และติดตามเจ๊กงของเราเหมือนเดิม ทำเหมือนก่อนที่เรายังไม่ได้ดู TMS และยังไม่เคยติดตามเฮีย ไฟติ้ง .. ยินดีกับเจ๊ด้วยที่ครบรอบ 14 ปีในวงการ วันนี้เจ๊ต้องมีฟามสุขกับเพื่อนๆ อยู่แน่เลย

    ตอบลบ
  8. อ่านจนจบค่ะ อยากบอกว่าเงิบมาหลายคู่แล้วเหมือนกัน555 ถ้าจะบอกว่าไม่เสียใจคงมิใช่อิอิอิ ยังไงซะก็จะติดตามเจ้ไปตลอดคะ ขอบคุณคุณทรายที่อัพเดตข่าวเจ้อยู่ตลอด ยิ้มๆเน๊อะทุกคน Merry X'max

    ตอบลบ
  9. อ่านจนจบเหมือนกันค่ะ แต่คงทำใจยากนิดนึง เพราะมโนไว้เยอะเกิ๊น ช่วงวันหยุดต้องไปใหาไรทำบำบัดจิด
    กันหน่อย แหมแต่เสียดายอย่างแรงค่ะ อยากให้คู่กันจริงๆ เฮ้ออออออ ขอบคุณคุณทรายนะคะที่ทำให้ได้
    ทำใจไว้แต่เนิ่นๆ ไม่ไปลงหลุมลึกไปเกินลิมิต แต่ยังไงก็ยังรักน้องกงนะคะรักมากๆๆๆ เพราะรักน้องกงเป็นทุนอยู่แล้ว ส่วยเฮียนี่เป็นของแถมที่แบบเกือบจะรักแล้วค่ะ แต่ก็คงต้องปล่อยเฮียไปตามทางของแกค่ะ ปาดน้ำตาแล้วจากไป
    ปล. สุขสันต์วันคริสสะมาสสสสส ทุกคนนะคะ

    ตอบลบ
  10. อ่านจนจบเลยค่ะคุณทราย แต่ส่วนตัวยังแอบหวังลึกๆว่ามันคงเป็นเพราะอำนาจการเมือง คือไปอ่านมาว่าเหมือนข่าวนี้จะออกมากลบกระแสการเมืองค่ะคุณทราย เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวป๋าเบออกมาติดๆกัน ถ้าจำกันได้ช่วงไม่กี่เดือนก่อนจะมีข่าวความรักของเหล่าไอดอลออกมาติดๆกันหลายคนเลยในช่วงไม่ถึงอาทิตย์ เค้าว่าเกาหลีชอบใช้มุกนี้ประจำถ้ามีปัญหาการเมือง ก็ไม่รู้จริงเท็จแค่ไหน แต่ส่วนตัวคิดว่าด้วยอายุเฮียขนาดนี้แล้วถ้าคบใครคงต้องเริ่มจริงจังอาจถึงขั้นแต่งงาน แต่กับคนที่ห่างกันสิบปีแถมเป็นไอดอลมันดูไม่ใช่อ่ะ แถมมีจีโอเองก็ออกมานอนยันด้วยอีกแรง คือถ้าเจ้าตัวปฏิเสธคนเดียวก็โอเค คือการมีจีโอมาหนับหนุนอีกแรงเนี่ยมันค่อนข้างเสี่ยงนะ เกิดสมมติว่าในกรณีถ้าคบกันจริงแต่ออกตัวปฎิเสธก่อน แล้วเกิดไม่กี่เดือนมาประกาศว่าคบกัน คนจะไม่แบบอ้าวแล้วไหนจีโอแบ็คซะขนาดนั้น มันดูเสียเครดิตนะเราว่า ฉะนั้นเราว่าคงไม่น่าจะแอบคบกัน ส่วนเรื่องน้ำหอมติดรถต้นสังกัดของฝ่ายหญิงก็บอกว่าใช้จริงแต่ก็ไม่ใช่จะเกี่ยวข้องกะเฮีย เราว่ายี่ห้อนี้แบบใครก็ใช้ได้อ่ะ คืออารมณ์เหมือนพวก acc ที่ดาราใส่เหมือนๆกัน มันไม่ได้มีอันเดียวในโลกซะหน่อย

    ตอบลบ
  11. อ่านจนจบเหมือนกันค่ะ แฮ่ะๆ ที่จิงพ่อพระเอกเค้าก็เคยบอกแล้วการเป็นนักแสดงจะมีความจิงแค่ 1 เปอร์เซ็นต์ เท่าน้ัน เอง แต่เราก้อตามดูไปเรื่อยละกันค่ะ แหม..ก้ออุตสาห์ชอบนี่คะ 555

    ตอบลบ
  12. ไม่ได้จะถอดใจเรื่องโซกงซะทีเดียวหรอกค่ะ แค่รู้สึกว่าตัวเองมีอารมณ์ร่วมมากไปนิดนึง
    เลยขอถอยมาตั้งหลัก แต่ถึงเฮียมีข่าวเราก็ยังเข้าไปโหวตให้ละครเหมือนเดิมนะคะ

    ส่วนที่คุณ Jirapon sinchareon สงสัยว่าทำไมลางสังหรณ์แม่น?

    ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ ติ่งหลายคนก็สงสัยเหมือนกัน มันแปลก ๆ ตั้งแต่ช่วงละครใกล้จบแล้ว
    พระนางไม่ถ่ายรูปร่วมกันในวันปิดกล้องยิ่งแปลกเข้าไปใหญ่

    สถานการณ์แบบนี้ถ้าไปงาน SBS Awards คนก็สงสัยใคร่รู้ ถ้าไม่ไปคนก็สงสัยอีกว่าเพราะอะไร

    เราเลยเดาว่าก่อนวันงาน มันต้องมีข่าวลืออะไรสักอย่างเพื่อไปสนับสนุนให้สองคนไป(หรือไม่ไปงาน)ด้วยกัน
    โดยไม่กระอักกระอ่วนใจต่อการตอบคำถามสื่อ ไหนจะแฟนแคมที่คอยจับทุกฝีก้าว ไหนจะต้องตอบคำถามพิธีกร

    แล้วนี่เป็นงานสุดท้ายในฐานะนักแสดง TMS ซะด้วย เลยอยากรอดูวันที่ 31 อีกที ว่าจะยังไงกันแน่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ่านจนจบค่ะ ^^ แม้เฮียจะทำตัวขัดใจติ่งไปบ้าง เเต่ก็โอเคค่ะ รอดูความคืบหน้าต่อไป ในเมื่อไม่มีใครออกมายอมรับ เราก้อจะเชียร์เฮียกะเจ๊เป็นติ่งตัวใหญ่ในหลุมน้อยๆนี่ต่อไปค่ะ ^^ เมอรรี่คริสมาสเเอนด์แฮปปี้นิวเยียนะค่ะ พี่ทราย ... ขอบคุณสำหรับการอัพเดทของเจ้เเละเฮียตลอดปีนี้ หวังว่าจะได้ติดตามกันในปีต่อๆไปค่าาาาา ♥♥♥

      ลบ
    2. ขอบคุณคะคุณทราย ที่พยายามเรียกสติของติ่งให้กลับมาอยู่ในโลกของความจริงบ้าง 555 เอาเป็นว่าติ่งคนนี้จะลุ้น และส่งแรงใจ ให้โซกงได้ทำหน้าที่นักแสดง TMS ร่วมกันในงาน SBS ^^

      ลบ
  13. เราอ่านจนจบเหมือนกันค่ะ

    เห็นด้วยกับคุณทรายที่ถอยมาตั้งหลักนะคะ ปกติเราดูแต่ผลงานเฮียไม่เคยเชียร์เฮียให้คบใครเลยค่ะ แต่พอมาเล่นละครกับเจ๊ มันดูเคมีเข้ากันยังไงไม่รู้นะคะ

    ตอนนี้เราก็เลยติดตามผลงานเจ๊กงไปด้วยเลยค่ะ นี่ก็เพิ่งเริ่มดู The Greatest Love หาดูในเว็บตั้งนานกว่าจะเจอ สนุกดีนะคะ

    เราว่าเจ๊เล่นละครเก่ง ตีบทแตกทุกเรื่องเลย ตอนเราดูเรื่อง Thank You เศร้าตามนางเอกเลยค่ะ

    คุณทรายและติ่งทุกคน ไฟท์ติ้งนะคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Fighting ค่ะ ดีใจเหมือนกันที่ดูละครเฮียจบเป็นเรื่องแล้วได้เพื่อนมาเยอะขนาดนี้ ^^

      ลบ
    2. ตอนนี้เป็นติ่งเจ๊แล้วค่ะ ถ้าเป็นไปได้ จะคอยติดตามอัพเดทงานเจ๊ตลอดปายยยนะคะ

      ลบ
  14. คุณทรายเค้ากะลังผลิตของปีใหม่ให้ตัวเองอยู่นะ เป็นกำลังใจให้มีแรงหาข่าวให้เราเสพกัน
    ไม่มีไรตอบแทนมีแต่ของที่ทำจากใจมาให้จ้ะ แหวะ ยุงบินว่อนเลยอ่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณที่คุณเจี๊ยบที่นึกถึงกันเสมอนะคะ เกรงใจมากถึงมากที่สุดค่ะ
      ถ้ามีโอกาสก็อยากจะตอบแทนน้ำใจของคุณเจี๊ยบกลับไปบ้าง ^^

      ลบ
  15. ไม่เคยตามเชียร์คู่ไหนเลยตลอด 10 ปีที่ดูซีรี่ส์เกาหลี ช่วง TMS เป็นช่วงที่ชีวิตจริงมีปัญหา เลยหาอะไรทำเพื่อตั้งหลัก พอมาเจอข่าวแบบนี้เงิบนะคะ บอกไม่ถูก เหมือนอกหักค่ะ
    merry x'mas ค่ะคุณทราย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Merry Xmas ค่ะ ถึงจะไม่รู้ว่าคุณมีปัญหาอะไรแต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

      ลบ
  16. อ่านจบแล้วรู้สึกว่า มีเพื่อนร่วมชะตากรรมแบบนี้ เราก็มีความสุขแล้ว อิอิ
    เมอรี่คิสต์มาสนะคะคุณทราย ขอบคุณที่ทำให้ติ่งคนนี้ รู้สึกดีทุกครั้ง
    ที่ได้อ่านเรื่องราว (ทั้งดีและไม่ดี) ของเจ้และเฮียอยู่เรื่อยๆ
    ขอบคุณจริงๆนะคะ

    ตอบลบ
  17. เราอ่านจนจบน่ะค่ะคุณทราย ดีใจที่ยังมีเพื่อนร่วมชะตากรรมที่ยังรักเฮียกับเจ๊อย่างเหนียวแน่นกันอยู่
    ถึงแม้ว่าเฮียอาจทำให้เรารู้สึกผิดหวังอยู่ไปบ้าง แต่ในโลกของความเป็นจริงมันอาจไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวัง
    ติ่งอย่างเราก้อคงได้แต่ทำใจและยอมรับความจริงกันไป แต่ลึกๆในใจก้อยังแอบหวังน่ะค่ะ แม้มันจะริบหรี่
    ก้อตาม ยังไงก้อขอบคุณคุณทรายมากๆค่ะที่ยังขยันสละเวลามาอัพเดทข่าวสารให้ฟังกันตลอด
    สุดท้ายนี้ Merry X'mas & Happy New Year ล่วงหน้าน่ะค่ะ

    ตอบลบ
  18. อ่านจนจบเหมือนกันค่ะ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเราชอบคู่นี้มากขนาดนี้ เราจิ้นก็หลายคู่อยู่นะ มีทั้งสมหวัง ไม่สมหวัง แต่ส่วนใหญ่จะไม่เปิดเผย มันเจ็บลึกๆ ยอมรับว่าเจ็บพอได้อ่าน แต่ก็นะ เราจิ้นไปแล้วอ่ะ ยากที่มันจะหยุด เหมือนว่าจะเจ็บแล้วไม่จำ ต้องปล่อยให้มันชาไปเอง TT

    ตอบลบ
  19. เห็นข่าวว่า ทั้ง2คนจะมาร่วมงาน ประกาศผลรางวัลของ sbs awards นะคะ

    ตอบลบ
  20. สงสัยคะ ทำไมพอมีข่าวแบบนี้ พวกเขาถึงจะไม่ไปงาน sbs อ่าคะ????
    แบบงงจริง ที่จริงก็ไปได้นี่นา แบบว่า ถ้าไม่ไปนี่สิคะ แปลกแบบขั้นสูงสุดด @_@

    ตอบลบ