วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Teen Wolf season 3 is coming soon

Teen Wolf (MTV) ถือเป็นซีรีย์หมาป่าที่มีผู้ชมติดตามเป็นจำนวนมาก และได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในอเมริกาและทั่วโลก แม้แต่ในประเทศไทยก็มีกลุ่มแฟนคลับติดตามเรื่องนี้จำนวนไม่น้อย 



หากท่านใดได้มีโอกาสติดตามซับไทยของ Teen Wolf ฉบับ sinefansub ที่เคยแปลไว้ใน Thaisubtitle รอติดตามเต็ม ๆ ใน season 3 ได้เลยค่ะ


ขอใช้พื้นที่นี้รำลึกถึงเรื่องราวเก่า ๆ เพื่อต้อนรับการกลับมาของ Teen Wolf ซีซั่น 3 นะคะ


Teen Wolf เป็นเรื่องราวของ Scott เด็กหนุ่มแสนธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์เพียงชั่วข้ามคืนทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล จากวัยรุ่นเชย ๆ กลายร่างเป็นหมาป่าหนุ่มที่เกรี้ยวกราด และยังต้องมารับรู้เรื่องราวประหลาดมากมายที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้นในชีวิต


Stiles เพื่อนซี้จอมกวนของ Scott จึงต้องจับพลัดจับผลูมารับบทเป็นผู้ช่วยมือขวาของหมาป่าโดยไม่รู้ตัว แต่ถึงแม้ว่าเขาจะเก่งทฤษฏีแค่ไหน แต่ในทางปฏิบัติกลับสอบตกอย่างไม่เป็นท่า มาดกวนและฉลาดแบบนี้เรียกเรตติ้งให้ Teen Wolf ไปได้ไม่น้อย เรียกได้ว่าบทของ Stiles ถือเป็นตัวสร้างสีสันของเรื่องที่ขาดไม่ได้ เพราะพระเอกของเราแสนจะทื่อมะลื่อซื่อจนเซ่อ ถ้าไม่ได้สไตล์นายแย่แน่ ๆ สก็อต

แค่เป็นหมาป่ายังโหดไม่พอหรืออย่างไร Scott ดันไปตกหลุมรัก Allison สาวที่มาจากครอบครัวล่าหมาป่าขนานแท้ ล่ามาตั้งแต่โค-ต-รเหง้าศักราชไม่รู้จงเกลียดจงชังอะไรกันขนาดนั้น เมื่อสองคนได้มาคบหากันเรื่องยุ่งเหยิงอีกมากมายจึงบังเกิดขึ้นตามมา (เช่น ครอบครัวกีดกัน พ่อแม่ตามฆ่าแฟนหมาป่าของตัวเอง เหตุการณ์พอคาดเดาได้แต่ความมันส์ต้องติดตามในเรื่องเอง)

Derek หมาป่าหนุ่มร่างถึกบึกบึนผู้มีความหลังเรื่องครอบครัวอันเจ็บปวด เขาได้เข้ามาพัวพันกับชีวิตของสก็อตหลังจากที่เขาได้กลายเป็นหมาป่า ความสัมพันธ์ระหว่างเดเร็คและสก็อตเรียกได้ว่าเป็นทั้งมิตรและศัตรูในเวลาเดียวกัน(จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม) ที่สำคัญเรื่องนี้ทำให้แฟนคลับสตรีชะนีเก้งทั่วโลก ตกอยู่ในสภาวะเดียวกันคือ "จิ้น" เพราะแต่ละฉากชวนให้คิดถึง Bromance ของทั้ง สก็อตเดเร็ค และเดเร็คไสตล์ อย่างอดไม่ได้

(มีต่อภาค 2)

***นำบทความออกจากบล็อคอย่าลืมใส่เครดิตด้วยนะคะ***


2 ความคิดเห็น:

  1. บล็อกเพิ่งเปิดเหรอคับ...ยินดีด้วยนะ อืม แล้วจะมาอุดหนุนจร้า...จาก...สหายเก่าเอง...คนที่แอบคิดถึุงไง

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากค่ะ แปลหนังมาก็นานแต่เพิ่งมีโอกาสได้ทำบล็อก
    ถ้า Teen Wolf ออนแอร์แล้วอย่าลืมมาพูดคุยกันนะคะ

    ตอบลบ